กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
Thai Chinese (Simplified) English Japanese Korean Malay Russian Spanish
  • หน้าแรก
  • หนังสือแจ้งจากกลุ่ม
  • ข่าวกิจกรรม
  • ติดต่อเรา
  • แผนที่
  • ดาวน์โหลด
  • ผู้รับบำนาญ
  • หนังสือรับรองภาษี ณ ที่จ่าย
  • คู่มือปฏิบัติงาน
  • คุณอยู่ที่:  
  • หน้าแรก
  • คู่มือปฏิบัติงาน

egp

b 23

แบบฟอร์มต่างๆ

  • - แบบฟอร์มต่างๆ

ประกาศราคากลาง

  • - ราคากลางจัดซื้อ ครุภัณฑ์ จำนวน 10 รายการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
  • - ราคากลางจ้าง ลูกจ้างเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ปทุมธานี เขต 2
  • - ราคากลางจ้าง ลูกจ้างเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ปทุมธานี เขต 2
  • - ราคากลางจัดซื้อ รถโดยสาร ขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล)
  • - ราคากลางจัดซื้อ ระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง (DLIT)
  • - ราคากลางการจ้าง ครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1
  • - ราคากลางจ้าง ถ่ายเอกสารข้อสอบมาตราฐานกลางและกระดาษคำตอบพร้อมแยกข้อสอบบรรจุซอง
  • - ราคากลางการจ้าง ครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 2
  • - ราคากลางจ้าง ซ่อมแซมสีตัวหนังสือชื่อสำนักงาน
  • - ราคากลางจ้าง ลูกจ้างเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ปทุมธานี เขต 2
  • - ราคากลางจ้าง ลูกจ้างเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ปทุมธานี เขต 2
  • - ราคากลางจัดซื้อ ครุภัณฑ์ จำนวน 15 รายการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - ตารางแสดงรายละเอียดค่าใช้จ่ายโรงเรียนในสังกัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - ราคากลางจัดซื้อ ครุภัณฑ์สำหรับห้องเรียน DLTV จำนวน 2 รายการ
  • - ราคากลางจ้าง ถ่ายเอกสารข้อสอบมาตราฐานกลางและกระดาษคำตอบ ประจำปีการศึกษา 2561
  • - ราคากลางจัดซื้อ เครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอล
  • - ราคากลางจัดซื้อ ระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมอุปกรณ์
  • - ราคากลางจัดซื้อ สื่อการเรียนรู้กลุ่มสาระภาษาไทย
  • - ราคากลางจ้าง ลูกจ้างเพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ปทุมธานี เขต 2

ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง

  • - ร่างประกาศและร่างเอกสาร ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 10 รายการ
  • - ประกาศเอกสาร ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 10 รายการ
  • - ประกาศเอกสาร ประกวดราคาจัดซื้อรถโดยสาร 12 ที่นั่ง (ดีเซล)
  • - ร่างประกาศและร่างเอกสาร ประกวดราคาจัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง (DLIT)
  • - ประกาศเอกสาร ประกวดราคาซื้อระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง (DLIT)
  • - ประกาศเอกสาร ประกวดราคาซื้อโต๊ะ - เก้าอี้นักเรียน (มอก.)
  • - ยกเลิกประกาศ ประกวดราคาซื้อโต๊ะ - เก้าอี้นักเรียน (มอก.)
  • - ประกาศประกวดราคาซื้อ - เก้าอี้นักเรียน (มอก.)
  • - ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - ประกาศประกวดราคาจัดซื้อ ครุภัณฑ์ จำนวน 15 รายการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - เอกสารประกวดราคาจัดซื้อ ครุภัณฑ์ จำนวน 15 รายการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - ร่างประกาศและเอกสารประกวดราคาจัดซื้อครุภัณฑ์ของโรงเรียนในสังกัด จำนวน 19 รายการ
  • - ประกาศและเอกสารประกวดราคาจัดซื้อครุภัณฑ์ของโรงเรียนในสังกัด จำนวน 19 รายการ
  • - ยกเลิกประกาศประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ของโรงเรียนในสังกัด จำนวน 19 รายการ
  • - ร่างประกาศประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ของโรงเรียนในสังกัด จำนวน 19 รายการ
  • - ประกาศประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ของโรงเรียนในสังกัด จำนวน 19 รายการ
  • - การจัดซื้อครุภัณฑ์ของโรงเรียนในสังกัด จำนวน 2 รายการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.256

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง

  • - แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง รถโดยสาร ขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล)
  • - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ครุภัณฑ์ จำนวน 10 รายการ
  • - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง รถโดยสาร 12 ที่นั่ง (ดีเซล)
  • - แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง (DLIT)
  • - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่่อพ่วง (DLIT)
  • - แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ค่าจัดซื้อโต๊ะ - เก้าอี้นักเรียน
  • - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ค่าจัดซื้อโต๊ะ - เก้าอี้นักเรียน
  • - แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
  • - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ครุภัณฑ์ของโรงเรียนในสังกัด จำนวน 19 ราย
  • - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง เครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอล
  • - แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - ผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - ผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง

  • - รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2560
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2560
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2560
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561
  • - รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รอบเดือนสิงหาคม 2562
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รอบเดือนกันยายน 2562
  • - รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รอบเดือนตุลาคม 2562
  • - สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง รอบเดือนพฤศจิกายน 2562

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ

  • - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2561
  • - รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

ประกาศผู้ชนะ

  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อการจัดซื้อรถโดยสารขนาด 12 ที่นั่ง (ดีเซล)
  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 10 รายการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อการจัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง (DLIT)
  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อโต๊ะ - เก้าอี้นักเรียน (มอก.)
  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 15 รายการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 3 รายการ
  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ของโรงเรียนในสังกัด จำนวน 19 รายการ
  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอล
  • - ประกาศผู้ชนะจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ
  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อระบบคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์สำหรับการเรียนการสอน InstructionaI Computer Type 1 (IC1)
  • - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 3 รายการ
  • - ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาสที่ 4

มาตรการ กลไก ความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง

  • - การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
  • - มาตรการ กลไก หรือระบบในการดำเนินการเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง

ลงชื่อเข้าใช้งาน

  • สมัครสมาชิก
  • ลืมชื่อผู้ใช้?
  • ลืมรหัสผ่าน?

เกี่ยวกับกลุ่ม

  • - Administrator

คู่มือปฏิบัติงาน

  • พิมพ์
  • อีเมล
รายละเอียด
เขียนโดย Super User
เผยแพร่เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2562
ฮิต: 165

คู่มือปฏิบัติงาน

- การเบิกค่าเบี้ยประชุมกรรมการสถานศึกษา

- การเบิกจ่ายเงินเดือนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

- การถอนค่าปรับเป็นรายได้สถานศึกษา

- การปฏิบัติงานการจัดจ้าง

- การรื้อถอนและจำหน่ายอาคารเรียนหรือสิ่งปลูกสร้าง

  • ก่อนหน้า
  • ต่อไป

รป7
นางนพวรรณ แสงจันทร์
ผอ.กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
สพป.ปทุมธานี เขต 2

0129198
วันนี้
เมื่อวาน
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
ทุกวัน
59
189
1510
1510
2550
4412
129198

5.31%
27.08%
1.40%
0.80%
0.01%
65.40%
Online (15 minutes ago):12
12 guests
no members

Your IP:3.91.106.223
Visitor Counter

Back to Top

© 2019 กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์